忍者ブログ

Cẩm nang trắng da của Ladorax

Theo dõi và cập nhật nhiều bài viết hay giúp bạn nữ làm trắng da mặt, trắng da toàn thân, trị tàn nhang, trị nám, giảm thâm rất hiệu quả.

Hết nỗi lo nám da tàn nhang bằng tinh dầu gấc

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Hết nỗi lo nám da tàn nhang bằng tinh dầu gấc

Trị nám da tàn nhang là chuyên mục được khá nhiều chị em quan tâm. Đặc biệt là những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên. Vừa hiệu quả lại an toàn. Ladorax bật mí những cách trị nám tàn nhang bằng tinh dầu gấc mời chị em cùng tham khảo thử nhé!

Hết nỗi lo nám da tàn nhang bằng tinh dầu gấc

1. Cách trị nám da tàn nhang bằng mặt na dầu gắc và sữa tươi

Tìm mua mặt nạ (làm từ giấy hoặc từ sợi), sữa tươi (không đường). Cách thực hiện khá đơn giản, dùng viên nang dầu gấc hòa với 100ml sữa tươi, khuấy đều để 2 nguyên liệu hòa vào nhau. Sau đó, Ngâm mặt nạ vào hỗn hợp từ 3 - 5p. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.

Thường xuyên sử dụng phương pháp này, cùng với với uống 1 thìa cà phê dầu gấc. Bạn sẽ cảm nhận được da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Đồng thời các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi.

2. Cách trị nám tàn nhang bằng tinh dầu gấc cô đặc

Nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể tìm mua tinh dầu gấc ở các hiệu thuốc. Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa một ít tinh dầu gấc đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm sâu vào da. Sau đó, dùng nước ấm rửa mặt lại. Bạn có thể làm liên tục vào buổi tối trước khi đi ngủ. Với phương pháp này trị nám da hiệu quả đối với những vết nám mới xuất hiện, phải thực hiện trong một thời gian dài (từ 4 tháng trở lên) mới có tác dụng.

3. Trị nám tàn nhàng bằng hạt gấc hấp chín

Chỉ cần bạn phải thật kiên trì. Sau khi mua gấc về bạn tách lấy hột rửa sạch rồi hấp chín. Sau khi hạt gấc chín bạn bóc bỏ lớp màng bên ngoài là có thể dùng được. Bạn có thể thêm đường nếu hơi khó ăn. Để thấy hiệu quả bạn cần phải ăn hạt gấc từ 2 đến 3 lần/tuần và phải kiên trì trong 2 tháng.

4. Đắp mặt nạ dầu gấc trị nám tàn nhang

Phương pháp này mất nhiều thời gian hơn. Nguyên liệu là một quả gấc chín tầm 1,5 kg, cùng với 400ml dầu ăn. Để lấy được nhiều dầu gấc cũng như đảm bảo chất lượng nên chọn những quả gấc chín già, gai gấc đều nhau, cầm nặng tay. Xem nhiều cách trị nám tàn nhang tại: http://ladorax.com/cach-tri-nam-tan-nhang/

Thực hiện:

  • Bổ đôi gấc lấy hết các hạt gấc có màng nhầy màu đỏ.
  • Phơi khô hạt gấc cho đến khi sờ vào không còn dính tay (khoảng 3-4 tiếng là được).
  • Lột lấy phần màng nhày rồi cắt nhỏ.

Để chảo nóng trên bếp, cho màng gấc đã xắt nhỏ vào, đổ ngập dầu. Đun nhỏ lửa và đảo đều tay khoảng 5 – 10 phút. Tới khi màng gấc săn lại thì vớt phần bã gấc đó ra. Lọc toàn bộ phần dầu gấc qua rây lọc để cho sạch phần bã, sau đó để nguội rồi cho vào bảo quản trong lọ thủy tinh. Dầu gấc làm đúng quy trình có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng sử dụng trong vòng 1 năm.

Rửa sạch mặt trước khi sử dụng. Dùng tinh dầu gấc bôi ngay vị trí da nám, tàn nhang. Nằm thư giãn để tin dầu thẩm thấu vào da. Giữ nguyên mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Trước khi thoa tinh dầu, bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng, hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất có trong tinh dầu, tăng hiệu quả trị nám, dưỡng da.

Nguồnhttp://ladorax.com/tri-nam-da-tan-nhang-bang-tinh-dau-gac/

PR

コメント