忍者ブログ

Cẩm nang trắng da của Ladorax

Theo dõi và cập nhật nhiều bài viết hay giúp bạn nữ làm trắng da mặt, trắng da toàn thân, trị tàn nhang, trị nám, giảm thâm rất hiệu quả.

Phương pháp dưỡng trắng da toàn thân thần tốc tại nhà

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phương pháp dưỡng trắng da toàn thân thần tốc tại nhà

Việc mơ ước có được làn da trắng toàn thân cấp tốc là mong ước chính đáng của đông đảo chị em đang có làn da bị xuống sắc do nhiều tác hại từ tuổi tác và môi trường sung quanh. Xem ngay bải viết 4 cách làm trắng da toàn thân cấp tốc được tổng hợp và chia sẻ cùng chị em quan tâm.

1 sốt yếu tố làm cho làn da không có sáng như mong muốn

  • Do yếu tố di truyền: Trên thực tế, số đông bố mẹ có làn da ngâm thì con sinh ra cũng như thế.
  • Tác hại của ánh nắng Mặt Trời: Các tia UV độc hại khiến da bạn trở nên khô và đen sạm.
  • Do cơ thể rối loạn nội tiết tố, suy giảm chức năng gan, thận.
  • Do chế độ ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh: Ăn uống thiếu chất, thiếu nước, vitamin và khoáng chất; thường xuyên uống nhiều rượu, bia và cafe làm da tạo thành nên các sắc tố đen. Thức khuya, làm việc với máy tính, sử dụng mỹ phẩm chưa an toàn… Là những nguyên nhân phổ biến nhưng phần lớn chị em còn ko quan tâm.

Phương pháp dưỡng trắng da toàn thân thần tốc tại nhà

1. Dưỡng trắng da toàn thân cấp tốc với chanh tươi

Vitamin C có trong chanh tươi khá nhiều. Đây là thành phần chống lão hóa quan trọng. Giúp loại trừ hắc tố khá nhanh. Hơn nữa, khá nhiều các axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà vượt trội.

cách làm trắng da toàn thân cấp tốc

Nguyên liệu cần là 3 quả chanh tươi vắt nước cốt vào 1 cái chén nhỏ. Để bôi nước cốt chanh lên da, bạn dùng bông gòn thấm cũng có thể dùng ngón tay. Hãy thoa đều lên khắp mặt, cổ, lưng, tay và chân. Thư giãn trong 15 – 20 phút để nước cốt chanh thấm đều vào da. Sau đó, rửa và tắm lại bằng nước sạch. Thường xuyên thực hiện 2 – 3 lần trong tuần để sở hữu làn da trắng toàn thân bạn nhé!

2. Dưỡng trắng da toàn thân từ mật ong

Trong thành phần của mật ong chứa nhiều chất dưỡng ẩm cần thiết. Mật ong thực sự là một giải pháp làm trắng hữu hiệu dành cho da khô. Ngoài ra với khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt. Người có làn da dầu có thể dùng mật ong để kiểm soát bã nhờn.

Cách làm trắng da toàn thân bằng mật ong rất đơn giản: Bạn bôi trực tiếp mật ong lên vùng da toàn thân. Massage nhẹ nhàng và giữ yên trong 15 – 20 phút để tinh chất mật ong thẩm thấu vào da. Tiếp đó tắm lại bằng nước mát, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt. http://ladorax.com/cach-lam-trang-da-toan-than-tu-nhien-don-gian-ngay-tai-nha/

3. Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc bằng dầu ô liu

cách làm trắng da toàn thân cấp tốc

Không tự nhiên mà chiết xuất từ dầu ô liu nguyên chất lại trở thành thành phần quan trọng có trong nhiều mỹ phẩm và sữa tắm. Dầu ooliu có công dụng kích thích tạo collagen và eslatin khiến da đàn hồi khỏe mạnh. Với tính chất thẩm thấu nhanh, dùng vài giọt dầu ô liu thoa trực tiếp lên da là 1 trong những cách làm trắng da toàn thân được khá nhiều chị em phụ nữ dùng nhất.

4. Cách làm trắng da toàn thân từ bên trong bằng viên uống bổ sung

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại viên uống làm sáng da với nhiều tính năng “ưu việt” cho các cô gái sử dụng. Điển hình, viên uống làm đẹp da phải có chứa các hoạt chất làm trắng da như: L-Glutathion, Mầm đậu nành, Dầu hoa anh thảo,… giúp chống oxy hóa, kèm hãm quá trình lão hóa, giảm nhăn da, giúp da săn chắc, giảm nguy cơ tạo hắc tố da, giảm sạm thâm nám tàn nhang, làm trắng da toàn thân

cách làm trắng da toàn thân cấp tốc

Các hoạt chất trong viên uống làm đẹp da còn giúp cho làn da có thể chống chọi được với ánh nắng mặt trời. Giúp cân bằng hormon trong cơ thể nhờ đó mà hạn chế những thay đổi nội tiết khiến cho da nổi mụn, tiết quá nhiều chất nhờn hay ửng đỏ... Đây là “bí quyết” làm đẹp hot nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ “bỏ túi” như một “bí mật” để có được làn da trắng sáng.

Tự chăm sóc làn da là một điều nên làm ở mọi cô gái. Hy vọng với những cách làm trắng da toàn thân như trên có thể trở thành bí quyết làm đẹp không thể thiếu của bạn!

Ladorax – với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp làm trắng da như: L-Glutathion, Dầu Hoa anh thảo (evening primrose oil), Alpha-lipoic acid, Elavida 15%, Mầm đậu nành… Giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.

Nguồn: http://ladorax.com/cach-lam-trang-da-toan-than-cap-toc/

PR

コメント