忍者ブログ

Cẩm nang trắng da của Ladorax

Theo dõi và cập nhật nhiều bài viết hay giúp bạn nữ làm trắng da mặt, trắng da toàn thân, trị tàn nhang, trị nám, giảm thâm rất hiệu quả.

Lưng sạch mụn chỉ với những thành phần đơn giản

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Lưng sạch mụn chỉ với những thành phần đơn giản

Có mụn ở lưng khiến hầu hết phái đẹp thiếu tự tin, ko còn được khoác lên những bộ cánh hở vai, lưng. Đừng quá lo lắng, chị em nên cập nhật thêm 3 bí quyết trị mụn lưng mà Ladorax cung cấp ở bài viết sau đây. Hãy thử nghiệm và kiểm chứng hiệu quả nhé!

Lưng sạch mụn chỉ với những thành phần đơn giản

1. Kem đánh răng trị mụn ở lưng

Thoa một lớp mỏng lên vùng mụn, đợi 30 phút cho kem đánh răng khô lại. Sau đó rửa mặt nhẹ nhàng với nước mát. Cần lưu ý là tránh rửa với xà phòng hay sữa tắm nhé! Bạn có thể thực hiện mỗi ngày miễn là nó không khiến da bạn khó chịu. Tham khảo cách làm trắng da toàn thân tự nhiên http://ladorax.com/cach-lam-trang-da-toan-than-tu-nhien-don-gian-ngay-tai-nha/

2Bột quế và nước cốt chanh trị mụn lưng hiệu quả

Dùng 3 thìa cà phê bột quế với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều với nhau. Rồi thoa lên vùng mụn để khoảng 60 phút rồi xả sạch với nước mát. Công thức này chị em có thể thực hiện hàng ngày nhưng nếu xuất hiện các biểu hiện kích ứng ở lưng thì nên dừng lại nhé. Vì da của mỗi người là khác nhau nên sẽ phù hợp với những cách khác nhau.

3. Hạt cải đường, mật ong và sữa tươi công thức trị mụn lưng

Công thức này đánh bay mụn ở lưng và mụn đầu đen hiệu quả. Hạt cải đường xay nhỏ sau đó trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê sữa không đường. Xay hỗn hợp thật nhuyễn mịn. Sau đó cũng bôi một lớp mỏng lên lưng, thư giãn 2 tiếng xả lại với nước và sử dụng kem dưỡng ẩm.

Sử dụng đều đặn các phương pháp trên làn da ở vùng lưng sẽ hết mụn và mịn màng, trắng sáng. Chị em tha hồ diện các bộ đồ khoe lưng nhé! Lưu ý, vì cơ địa của mỗi người khác nhau mà những phương pháp này sẽ có tác dụng nhanh hay chậm. Kiên nhẫn thực hiện bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả làn da thay đổi từng ngày.

Nguồnhttp://ladorax.com/tri-mun-lung-voi-nguyen-lieu-tai-nha/

PR

コメント