忍者ブログ

Cẩm nang trắng da của Ladorax

Theo dõi và cập nhật nhiều bài viết hay giúp bạn nữ làm trắng da mặt, trắng da toàn thân, trị tàn nhang, trị nám, giảm thâm rất hiệu quả.

Tham khảo 2 tuyệt chiêu thổi bay tàn nhang mụn nám dễ thực hiện

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Tham khảo 2 tuyệt chiêu thổi bay tàn nhang mụn nám dễ thực hiện

Là phái đẹp, khi xuất hiện nám tàn nhang hay mụn làm cho bạn hơi mất tự tin khi phải gặp gỡ với người khác giới. Đừng sợ, bạn hãy tìm hiểu thêm 2 bí kíp hồ biến mụn nám tàn nhang đơn giản được tiết lộ ở bài viết sau.

Tham khảo 2 tuyệt chiêu thổi bay tàn nhang mụn nám dễ thực hiện

1. Trị mụn

Lá trầu không chứa thành phần sát trùng cao. Do đó, nếu biết sử dụng sẽ giúp bạn xóa sạch những đốm mụn đáng ghét, có được làn da trắng như ý.

- Cách thực hiện: Trước tiên, hãy rửa sạch lá trầu bằng nước rồi để ráo. Cho lá trầu tươi vào máy xay thêm vài hạt muối rồi xay nhuyễn với một chút nước sạch. Tiếp đó cho vào rây lọc lấy nước, rồi dùng nước đó để rửa mặt.

- Cách sử dụng: Sử dụng nước lá trầu rửa mặt mỗi tuần từ 1- 2 lần. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt so với lúc trước.

2. Mặt nạ trị nám, tàn nhang

- Cách thực hiện: Trước tiên, bạn rửa sạch lá trầu không rồi ngâm trong nước muối loãng. Sau đó vớt ra để ráo nước. Tiếp theo, luộc sơ lá trầu rồi cho vào máy xay nhuyễn. Tiếp tục nấu phần lá trầu đã xay nhuyễn với ít nước để có được hỗn hợp keo. Để nguội, sau đó cho hỗn hợp vào lọ kín rồi cất trong tủ lạnh.

- Cách sử dụng: Mỗi lần cần dùng bạn hãy lấy ra một thìa rồi thoa đều bôi trực tiếp lên vùng da bị nám, tàn nhang. Sử dụng lên tục trong vòng 10 ngày. Giai đoạn đầu, sử dụng 1 lần/ngày rồi sau đó giãn ra với tần suất 1 - 2 lần/ tuần. http://ladorax.com/rat-nhieu-nguoi-da-tri-nam-da-mat-thanh-cong-con-ban-thi-sao/

Lưu ý: Còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người nên sẽ làm tác dụng đến nhanh hay chậm. Chị em nên kiên nhẫn thực hiện nếu muốn sở hữu làn da trắng mịn tư nhiên. Chúc chị em thành công nhé!

Nguồn: http://ladorax.com/cach-tri-mun-nam-tan-nhang-bang-la-trau-khong-hieu-qua-nhat/

PR

コメント